Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Rolls

Hãng xe sang Anh quốc tiết lộ những hình ảnh teaser đầu tiên và cho biết Phantom thế hệ kế tiếp sẽ xuất hiện vào ngày 27/7 năm nay.

Hai bức ảnh được giới thiệu cho thấy thiết kế của Phantom 2018 không được sửa đổi hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm. Chiếc xe vẫn dễ dàng được nhận diện nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng logo Spirit of Ecstasy quen thuộc. 

Rolls-Royce Phantom the he moi lo anh dau tien hinh anh 1

Vẫn giữ lưới tản nhiệt lớn nhưng Phantom mới trông mềm mại hơn. 

Tuy nhiên những đường viền lưới tản nhiệt đã bớt sắc cạnh so với thế hệ hiện tại, khiến chiếc xe được giao thoa giữa cổ điển và tương lai, điều đã xuất hiện trên Ghost và các thế hệ Rolls-Royce hiện đại. 

Với tấm hình thứ hai, chúng ta có thể đoán bảng táp -lô bằng gỗ với rất nhiều chi tiết kiểu ma trận, tượng trưng cho đặc tính cá nhân hoá của mỗi chiếc xe. Đồng hồ analog cũng được giữ lại đem tới sự sang trọng, quý phái cổ điển. 

Rolls-Royce Phantom the he moi lo anh dau tien hinh anh 2

Bên trong xe lộ diện những chi tiết thủ công và đồng hồ cơ. 

Trước đây, hãng xe siêu sang của Anh từng khẳng định Phantom mới sẽ được xây dựng trên cấu trúc thân nhôm toàn bộ, vì vậy trọng lượng giảm đáng kể so với xe cũ. Ngoài ra, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Rolls-Royce khu vực châu Á Thái Bình Dương, Ian Glant đã thông báo rằng Phantom 2018 sẽ được trang bị hệ truyền động bốn bánh. 

Động cơ V12 tăng áp kép dự kiến sẽ trang bị trên bản tiêu chuẩn, nhưng hệ thống hybrid cũng sớm được bổ sung.

Hãng xe sang Anh quốc tiết lộ những hình ảnh teaser đầu tiên và cho biết Phantom thế hệ kế tiếp sẽ xuất hiện vào ngày 27/7 năm nay.

Theo Thạch Lam (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Honda Odyssey 2018 giá 701 triệu đồng phục vụ gia đình

Mẫu MPV cỡ lớn được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Mỹ trong suốt 7 năm qua đã chính thức công bố giá bán cho thế hệ mới nhất.   Odyssey 2...